+11 Cách Kích Thích Phụ Nữ Trên Giường Làm Nàng Sung Sướng

Làm thế nào để yêu nàng trên giường khiến nàng sung sướng nhất? Tình dục không phải là tất cả nhưng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc giữa các cặp đôi. Vì vậy, để thắt chặt tình cảm, là đàn ông, nhất định phải quan tâm và biết cách kích thích phụ nữ trên giường. Hãy nuông chiều cô ấy để cả hai có khoảng thời gian làm “chuyện ấy” vui vẻ.

Những cách kích thích phụ nữ trên giường

Tạo không gian lãng mạn trước mỗi cuộc yêu

Hãy chọn một không gian lãng mạn và một thời điểm lý tưởng. Để bạn được thoải mái và không bị quấy rầy khi đang “yêu”.

Thể hiện khát khao cháy bỏng bằng ánh mắt

Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất trên giường là ánh mắt rực lửa. Như thể bạn muốn “ăn thịt” bạn gái của mình.

Vì vậy, hãy cho cô ấy biết bạn hạnh phúc và phấn khích như thế nào trước và trong mỗi lần quan hệ tình dục. Vì nó sẽ khiến nàng say đắm và càng khao khát được “yêu” bạn hơn. Mối quan hệ giữa cả hai cũng trở nên thăng hoa hơn.

Khiêu khích bằng lời nói

Phụ nữ yêu bằng đôi tai của họ, chính vì vậy họ thích nghe những lời ngọt ngào. Vì vậy, khi họ ở bên nhau. Chỉ cần thì thầm những lời khen như: “Em đẹp quá”, “Em có thân hình đẹp” hay “Em thật tuyệt”… cũng đủ khiến cô ấy vui và hạnh phúc.

Cách Kích Thích Nàng Là "Cô Bé" Trên Giường

Đối với phụ nữ, nói chuyện hoặc trêu chọc nhau trước khi quan hệ tình dục có thể giúp họ cảm thấy được yêu thương, sự tôn trọng và kính trọng mà đối phương dành cho mình. Vì vậy, đừng quên nói chuyện ngọt ngào trong màn dạo đầu. Khen ngợi và khiêu khích cô ấy trong giai đoạn đầu này sẽ giúp bạn và cô ấy đát được khoái cảm.

Dẫn nàng vào cuộc yêu bằng một nụ hôn

Một nụ hôn dài nóng bỏng là chất xúc tác mạnh mẽ cho ham muốn của nàng. Hãy sáng tạo với những nụ hôn của bạn bằng cách tinh nghịch đá lưỡi và sử dụng tay làm vũ khí. Động tác này sẽ khiến bản năng không thể cưỡng lại được.

Đây là cách kích thích phụ nữ trên giường cơ bản nhất mà đấng mày râu nên biết. Bạn cũng có thể muốn tìm hiểu thêm về việc hôn cổ và ngực khiến cô ấy phát cuồng trên giường như thế nào.

Luôn có màn dạo đầu và tập trung vào điểm ngọt ngào

Một nụ hôn là không đủ cho màn dạo đầu hoàn hảo. Ngoài ra, bạn phải tập trung vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng mà nàng muốn chạm vào như: dái tai, gáy, cổ, ngực, dưới rốn, sống lưng,.. và “cô bé”.

Đôi môi mơn trớn cơ thể nàng, thỉnh thoảng lại cắn vào “điểm nóng”, những ngón tay nhanh nhẹn chắc chắn sẽ khiến nàng rên rỉ sung sướng.

thuốc kích dục nữ quanh cổ

“Cô nhỏ” – Điểm vàng của “cực khoái”

“Cô bé” là nơi mà các cô gái muốn được chạm vào nhất. Do đó, trước tiên chúng ta phải chú ý đến sự “trêu chọc” và “kích thích” của “cô bé”. Bạn dùng các đầu ngón tay massage theo chuyển động tròn nhẹ nhàng, chậm rãi.

Trong khi làm chuyện ấy, bạn phải chú ý đến phản ứng của anh ấy. Nếu cô ấy có dấu hiệu hợp tác và muốn khuyến khích bạn tiếp tục, bạn nhất định không nên dừng lại. Tuy nhiên, nhiều chị em thích thú khi được “đối tác” “ôm ấp” bên ngoài rồi nhẹ nhàng đưa ngón tay vào bên trong vùng âm đạo.

Khi massage “cô nhỏ”, bạn cũng có thể kết hợp với đồ chơi tình dục, kích thích hưng phấn ở nàng như trứng rung tình yêu, dương vật giả,… như vậy sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho cuộc ân ái này.

Điều chỉnh nhịp độ

Nếu nàng là một người có nhịp độ nhanh, vì vậy bạn phải đưa đẩy nhanh chóng. Thay vào đó, nếu nàng là kiểu người thích yêu chậm rãi, rồi đưa những ngón tay qua lại một cách chậm rãi và nhẹ nhàng. Bạn cũng nên chú ý rằng các ngón tay phải thẳng khi đưa vào âm đạo.

Kích thích điểm G

Cách kích thích phụ nữ trên giường là đánh vào điểm G của nàng. Vì về mặt tình dục, đàn ông dễ đạt cực khoái trước phụ nữ. Vì vậy, trong màn dạo đầu, hãy dành cho cô ấy màn dạo đầu thật tốt, thậm chí kích thích cho đến khi cô ấy lên đỉnh.

Thông thường, điểm G của phụ nữ nằm bên trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 5 cm. Nó là một mô rất nhạy cảm khi được kích thích tình dục, và đối với một người phụ nữ vừa được chạm vào, cô ấy sẽ cảm thấy dễ chịu và ẩm ướt hơn bình thường.

Trên thực tế, điểm G không phải là một vị trí cố định, nó không giống nhau ở mọi phụ nữ . Một số phụ nữ thậm chí không cảm thấy kích thích ở điểm này.

Khi bạn biết điều này và là một người đàn ông biết cách kích thích phụ nữ trên giường, bạn có thể tạo ra những cách khác để giữ cho cô ấy hạnh phúc mà không chỉ dựa vào điểm G.

Chú ý đến tốc độ và cường độ

Khi đã biết cách kích thích và quan hệ trên giường, điều tiếp theo bạn cần chú trọng là cường độ và tốc độ quan hệ trên giường. Nụ hôn hay kỹ thuật của đôi tay cũng phải thay đổi liên tục, lúc chậm, lúc nhanh, lúc nhẹ nhàng, lúc bạo lực.

Cách khiến cô ấy phát điên trên giường là khi cô ấy không thể đoán trước được sự thay đổi thất thường của bạn.

Tạo nhiều vị trí quan hệ

Trên thực tế, một số cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ truyền thống và vẫn cảm thấy viên mãn.

Nhưng đừng chỉ tập trung vào cách quan hệ tình dục trên giường. Nếu có thể, hãy cố gắng tìm thêm những tư thế khác để đời sống tình dục của bạn thú vị hơn, chẳng hạn như quan hệ tình dục trong phòng tắm hoặc thử nhiều tư thế quan hệ tình dục trên giường mà bạn có thể sử dụng để làm tình với cô ấy.

13. Bỏ cuộc

Điểm nóng khiêu gợi giúp kích thích nàng trên giường

  • Đùi trong: Bạn nên bắt đầu với đùi của cô ấy trước. Đùi trong của cô ấy rất nhạy cảm, đó là lý do tại sao cô ấy rên rỉ vì sung sướng khi bạn vuốt ve và liếm cô ấy.
  • Quanh cổ: Từ từ lướt đôi môi của bạn dọc theo gáy. Cô ấy sẽ phát điên lên vì sung sướng. Sau đó từ từ liếm vào gáy và cắn nhẹ. Chạm vào bộ phận này là điều không thể cưỡng lại đối với bất kỳ người phụ nữ nào.
  • Mông: Nhiều người đàn ông thích vuốt ve ở phía sau. Bóp mông cô ấy, hoặc nếu cô ấy thực sự đam mê, hãy vỗ nhẹ sẽ khiến cô ấy rất thích
  • Tai: Đối với phụ nữ, họ thích được hôn, được liếm và bị cắn vào tai. Bạn cũng có thể thử thì thầm điều gì đó gợi tình vào tai cô ấy để kích thích ham muốn của cô ấy.
  • Bàn chân: siết chặt bàn chân của cô ấy, đặc biệt là các ngón chân. Massage đôi chân gợi cảm của nàng, dùng dương vật của bạn chà xát từ từ vào bàn chân nàng, nàng sẽ rạo rực và đê mê.
  • Cổ tay: Nhiều người không nghĩ rằng cổ tay sẽ kích thích cô ấy? Trên thực tế, phụ nữ thích được đàn ông nắm tay. Bạn hãy liếm và cắn nhẹ nàng sẽ bị kích thích và rên rỉ thỏa mãn
  • Ngực: Hãy yêu một cách dịu dàng, vuốt ve, liếm, mút nhũ hoa sẽ khiến nàng phát điên, sẵn sàng làm bất cứ điều gì nàng muốn.
  • Âm vật: Bạn phải kích thích âm vật bằng ngón tay hoặc lưỡi. Đây được coi là điểm kích thích dễ thấy nhất ở phụ nữ. Sự nhạy cảm khác thường của giai đoạn này có thể khiến cô ấy phát điên lên vì sung sướng.
  • Môi: Một trong những nơi yêu thích của phụ nữ là đôi môi của họ. Bạn có thể hôn, liếm, cắn hoặc làm bất cứ điều gì trên môi cô ấy và cô ấy chắc chắn sẽ bị kích thích.

đôi tai giúp đánh thức phụ nữ

Sai lầm của đàn ông khiến nàng không thể lên đỉnh

Kích thích phụ nữ trên giường chỉ cần “cứng và to”

Trên thực tế, chỉ có 15% phụ nữ đạt cực khoái khi dương vật của họ đi vào âm đạo.

Hầu hết phụ nữ đều cần màn dạo đầu , kích thích bên ngoài, kích thích điểm G để tăng khoái cảm và đạt cực khoái nhanh chóng. Vì vậy, sẽ thật sai lầm khi nghĩ rằng chỉ cần một “củ khoai to” là đủ khiến nàng đạt cực khoái.

“Quan hệ lâu ra” là cách kích thích phụ nữ trên giường

Điều này chỉ có ở phim cấp 3. Trên thực tế, 30 phút quan hệ tình dục là quá nhiều đối với phụ nữ. Theo những phát hiện từ Hiệp hội Nghiên cứu và Trị liệu Tình dục Hoa Kỳ đặt câu hỏi về thời điểm quan hệ tình dục lý tưởng. Kết quả cho thấy thời gian quan hệ tình dục từ 7 đến 13 phút là lý tưởng nhất .

Xuất tinh sớm luôn khiến nàng thất vọng

Phụ nữ không cảm thấy tồi tệ khi đàn ông xuất tinh sớm . Họ chỉ thất vọng khi anh ta vội vàng biến mất ngay sau khi xuất binh, để lại cho cô cảm giác hụt hẫng. Nếu chàng ở lại, thúc giục và tiếp tục đưa nàng lên đỉnh, nàng sẽ mãn nguyện. Trong mắt cô, anh vẫn là người bạn đời hoàn hảo.

Bí quyết khiến nàng mê đắm trong “cuộc yêu”

Kích thích âm vật nhanh và mạnh sẽ giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái

Kích thích âm vật không đủ để khiến người phụ nữ cảm thấy thỏa mãn khi yêu. Trên thực tế, đối với nhiều phụ nữ, cách để kích thích họ trên giường là cho họ màn dạo đầu nóng bỏng.

Phụ nữ thích quan hệ qua đường hậu hơn

Vào năm 2014, họ phát hiện ra rằng 31% phụ nữ thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn và 69% không thích nó, theo một nghiên cứu của NCBI, Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ. Tuy nhiên, con số này sẽ còn thay đổi theo từng đối tượng, quốc gia, lứa tuổi, văn hóa tình dục,.. nên nếu khẳng định cách kích thích phụ nữ trên giường là quan hệ tình dục qua đường hậu môn thì đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Địa chỉ mua đồ chơi người lớn cao cấp

Shop Bao cao su Hải Phòng thiên đường đồ chơi người lớn cao cấp, đa dạng các sản phẩm như bao cao su, gel bôi trơn, đồ chơi tình dục… Khi đến cửa hàng có rất nhiều dòng sản phẩm độc lạ và mới mẻ âm đạo giả, trứng rung, lưỡi liếm, búp bê tình dục, gel bôi trơn,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà shop lại được nhiều người ưa chuộng như vậy. Do chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt, cửa hàng đã có được rất nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn ngại đến cửa hàng để mua sản phẩm, có dịch vụ giao hàng tận nhà. Nếu bạn chưa biết sản phẩm là gì và dùng để làm gì… thì shop rất sẵn lòng tư vấn cho bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Shop Bao cao su Hải Phòng, thông tin của bạn được bảo mật hoàn toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 859 Trường Chinh, Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: 0936.500.464 – 0932.500.464
  • Website: https://baocaosuhaiphong.vn/

Tóm lại, nghệ thuật làm tình trên giường hay cách kích thích phụ nữ trên giường, để biết cách kích thích đạt khoái cảm tốt nhất thì nên tâm sự với nhau về nhu cầu tình dục của mình. Từ đó, hai người sẽ dễ dàng hiểu nhau và dễ dàng tiến đến nhau hơn. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *